การหาสถานที่พักและนอนควรเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและที่จะทำให้คุณรู้สึกอยู่ในบรรยากาศที่สะดวกสบายมากที่สุด ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสู่ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ ซึ่งเป็นสถานที่นอนน่านที่มีความสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่คุณควรพิจารณาในการเดินทางของคุณ มาเริ่มต้นกันเลย!

Table of Contents

1. ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​: สถานที่ที่น่าสนใจ

นอนน่าน​ แบบสวยๆ​ ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ | Vlog I Gowentgo - YouTube

1.1 ทิวทัศน์อันงดงาม

ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ ตั้งอยู่ในภูเขาสูงของประเทศไทย ที่นี่คุณจะได้พบกับทิวทัศน์อันงดงามที่ประทับใจตลอดเวลา ทุกที่ที่คุณมองเห็นจะเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและอากาศที่สดชื่น

1.2 การเดินทางที่สะดวก

สถานที่ตั้งของศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ ทำให้การเดินทางมาถึงที่นี่เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย คุณสามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวหรือใช้บริการรถรับส่งที่ให้บริการมากมาย

2. ห้องพักที่น่าสนใจ

2.1 ความสะอาดและความสบาย

ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้คุณรู้สึกสบายสบายและมีความสะอาด ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการในการพักผ่อน

2.2 วิวที่สวยงาม

ห้องพักที่นี่ยังมีวิวที่สวยงามอีกด้วย คุณจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่น่าทึ่งของเขาและอากาศบริสุทธิ์ที่ค่อนข้างเย็นสบาย

3. กิจกรรมที่น่าสนใจ

3.1 การเดินป่า

ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินป่าที่น่าสนใจ ค้นพบความงดงามของธรรมชาติและสัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ

3.2 การสัมผัสวัฒนธรรม

คุณยังสามารถมีโอกาสสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ จากการเยี่ยมชมหมู่บ้านใกล้เคียงและสนับสนุนศิลปะและงานหัตถกรรมท้องถิ่น

4. ความปลอดภัย

4.1 ความปลอดภัยสูงสุด

การความปลอดภัยของศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ ถือเป็นสูงสุด ทำให้คุณรู้สึกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยตลอดเวลา

5. สรุป

ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ เป็นสถานที่นอนน่านที่คุณควรพิจารณาในการเดินทางของคุณ ที่นี่คุณจะได้พบกับทิวทัศน์ที่งดงาม ห้องพักที่สะอาดสบาย และกิจกรรมที่น่าสนใจ นอนน่านที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกอยู่ในบรรยากาศที่สวยงามและเติมพลังให้คุณ

See also  Seoul mini vlog🇰🇷: แวะเที่ยวโซล 2 วันครึ่งแบบสับ เก็บทุกจุดเช็คอิน ช้อปปิ้ง คาเฟ่ ของอร่อย 2023!

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

1. ฉันจะได้รับบริการรถรับส่งจากสนามบินไหม?

ใช่ คุณสามารถจองบริการรถรับส่งจากสนามบินได้ที่ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​

2. ฉันจะต้องจองล่วงหน้าเพื่อเข้าพักที่นี่หรือไม่?

การจองล่วงหน้าจะเป็นที่แนะนำ เพื่อให้คุณมีโอกาสได้ห้องพักที่คุณต้องการ

3. มีร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่?

ใช่ คุณสามารถค้นหาร้านอาหารในพื้นที่ใกล้เคียงได้ง่าย

4. มีกิจกรรมท่องเที่ยวในบริเวณนี้อีกมากมายหรือไม่?

ใช่ บริเวณนี้มีกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลายที่คุณสามารถเลือกทำ

5. ฉันจะต้องชำระค่ามัดจำในการจองห้องพักหรือไม่?

ใช่ คุณจะต้องชำระค่ามัดจำในการจองห้องพัก แต่มันจะถูกคืนให้คุณเมื่อคุณเช็คเอาท์

ขอแนะนำให้คุณมาพักที่ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ และสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในทริปของคุณ!

นอนน่าน​ แบบสวยๆ​ ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ | Vlog I Gowentgo [VIDEO]

“นอนน่าน​ แบบสวยๆ​ ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ | Vlog I Gowentgo

วันนี้เราจะมาอยู่น่านแบบผู้ดีเมืองน่านกันบ้าง… เริ่มต้นด้วยการไปที่กิ่วม่วงดูวิวภูเขาสวยๆ และต่อด้วยการมานอนที่ศรีนาม่าน ที่พักน่านตามท้องนาแบบผู้ดี ! ต้องบอกเลยว่าสวยทุกจุดจริงๆถ่ายรูปสวยมาก ถ้าใครอยากไปน่านแล้วได้ฟิวแบบธรรมชาติแต่อยู่สบาย ให้ลองมาที่นี่เลยครับ
ที่พักชื่อ ศรีนาม่าน ราคาห้องรวมอาหารเช้า/เย็น แบบเติมไม่อั้น พร้อม afternoon tea แบบจัดเต็ม
โดมป่า 1,2 ราคา 4,500 บาท
โดมป่า 3,4ราคา 3,900 บาท
รับจองทาง ไลน์ @srinaman ได้เลยครับผม

——————————————–

0:00 เปิดคลิป
0:26 รับประทานอาหารที่ น่านเนทีฟ กิ่วม่วง by เชฟเฟิร์ส ธนภัทร
2:06 เดินทางเข้าที่พัก บ้านศรีนาม่าน
2:53 รีวิวห้องพัก
6:40 ฝนตก
7:48 รับประทานอาหารเย็น
9:43 ตื่นเช้า รับประทานอาหารเช้า

——————————————–
Producer : Bas
Creative : Mink
Edit : Zxnchvn
Video : Bas, Beer, Jessada , maengjaa
———————————————-
Camera Gear
– Sony A7r3
– Sony A7r4
– Dji Osmo action
– Dji Osmo pocket
– Sony Zv-1
– Marvic Air 2

See also  The Gaijin Trips แบกเป้เที่ยวคนเดียว EP22 เที่ยวพังงา 3วัน2คืน

#gowentgo #20TV #น่าน #ศรีนาม่าน #Saveการท่องเที่ยวไทย

~-~~-~~~-~~-~
Please watch: “”นอน1 คืน เกาะปันหยี​ เมืองกลางทะเล​ | VLOG””

• นอน1 คืน เกาะปันหยี​ เมืองกลางทะเล​ |…
~-~~-~~~-~~-~”

เนื้อหาของวิดีโอ นอนน่าน​ แบบสวยๆ​ ศรีนาม่าน​ กิ่วม่วง​ | Vlog I Gowentgo

ปีเตอร์แพนครับ กลับมาอีกครั้งหนึ่งนะครับทุกคน ตอนนี้เรายังอยู่ที่จังหวัดน่านนะครับแล้วก็เรามากันที่อำเภอสันติสุขนะครับบ้านกิ่วม่วงเพื่อที่จะมา กินอาหารร้านนี้ครับหน้าเนทีฟแอทเขียวม่วงของเชฟเฟิร์สเมก้าเชฟแชมป์ซีซั่น 2 ชั้น 2 ครับเข้ามาเปิดอยู่บนเขาบนดอยอย่างนี้เนี่ย เฮ้ยเจ๋งว่ะเฮ้ยอันล่างๆ เหมือนฉันชอบตรงความ ความมีหมอนน่ะโอ๊ยวิวอรุณกูลวิวสวยเราจะมาชิม เมนูแล้วก็นั่งดูวิวเฮ้ยมันแบบเฮ้ยผมให้ผมให้วิว 10 แล้วตอนนี้ คือร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของชื่อเสียงของเชฟที่มาเปิดนะครับเขาบอกว่าคนนั้นเป็นแชมป์ซีซั่น 2 ผมไม่ได้ดูหรอกแต่ว่า อันนี้สวยมากว่ะ Swift ป่ะเนี่ยเนี่ยผมบอกไงว่าทำไมผมถึงชอบน่าน ขอวิวภูเขามันสวยมาก แล้วมาดูเมนูดีกว่านะครับอ๋อมีเป็นเซตแต่ว่าเขาทำเขาก็เก่งนะ แต่เขาทำจานเปื้อนทุกอันไม่ใช่ครับผมอะไรนะการตกแต่งตกแต่ง หอยหอยนี่อะไรน้ำซอสมะแขว่น อร่อย อร่อยเลยอ่ะ อร่อยเลย ครับผมนะครับบ้านสี พร้อมกับการต้อนรับด้วยร่ม หาที่พักเต็มครับผม คือเราไม่ได้พัก วันนี้ที่คุณมาคุณแน่นอนล็อบบี้กันนะคะ ก็ที่นี่ สีหน้าบ้านอย่างที่เขาเคยเล่า ม่านเนี่ยมันเป็นภาษาล้านนาที่ชาวพม่าตอนที่สมัยก่อนหน้าเป็นของชาวพม่ามาก่อน ตอนนั้นเรา ประมาณปี 2001 หลังจากนั้นก็ เขาก็ย้ายออกไปใช่ไหม เขาก็เลยเรียกตรงหมู่บ้านนี้เรียกว่าม่าน ก็เลยเป็นคำว่าดราม่า อันนี้เป็นห้องห้องใหม่ของ สีทาบ้านนะครับ ตรงนี้ก็มีสปริงบอร์ดนะครับก็กระโดดลงน้ำตรงนี้ได้เลย นอนเล่นครับผม ห้องนี้ก็เหมือน อยู่ที่ดาวอังคาร ขอดมป่าใช่ไหมครับ ท้องลมปาก มีที่นั่งเล่นตรงนี้ ครับผมแต่ไฮไลท์อยู่ตรงนี้ครับคุณจะต้อง อาบน้ำชม อาบน้ำท่วม วิวดี วิว หอยมีชิงช้าด้วยงั้นไปดูเขาไอ้หนูอย่าส่งลูกให้ อ้าวพูดแล้วพูดว่าวิลสัน Wilson เฮ้ยอย่ากลัวมันขัดมันสวยอยู่ วิวข้างหน้าเห็นน้ำไหลผ่าน โซนโซนอันนั้นคือโซนเก่า ใช่ๆ ที่พักเดิมเนี่ยมันจะมี 10 ห้องนะครับแล้วก็โซนใหม่เขาจะเพิ่มอีก 4 ห้องด้วยกัน เป็นโดม ราคาจะไม่เท่ากัน อย่างตรงนี้ 4,500 ใช่ไหมครับ 4,500 บาท 2 คน 3 กับ 4 ใช่ไหมครับ R1 กับ 2 ครับ 3 กับ 4 คือข้างหลัง สังกะสีจะถูกกว่า เพาะสังกะสีคือ 3,900 ใช่ไหมครับ ใช่ครับเนี่ยเห็นป่ะผมอ่ะผมว่าเป็นเซลล์ที่นี่ครับห้องนอน เคครับทุกคนนี่ก็เป็น ฟิวส์หน้าแบบสบายๆนะ ผมว่ามันก็ รีสอร์ท เอาง่ายๆ มันมี facility ที่ค่อนข้างครบนะครับแล้วก็ ดูแลดีก็สมราคาครับแต่มันแค่มีความแบบเป็นธรรมชาติแล้วก็วิถี ผสมอยู่ด้วย นี่เราก็ตรงไอ้อ่างอาบน้ำเนี่ย มันตีฟองได้นะ กลางคืนตีกลอง แล้วก็มา อาบอยู่ในบ่อนี้ถ่ายรูปนี้จึ นั่นแหละครับ จะได้เป็นขนมสาวๆน่าจะชอบ น่ารักมากแล้วก็ น้ำให้น้ำแข็งเดชา คือมันเป็นแบบ Afternoon Tea ครับ เดชาใช่ไหมเฉยชาน้อยจะ อ่าเดี๋ยวไปฟังนะครับเสียงนกเสียงกาเหล่านั้นวิธีการนะครับก็ หยิบชาขึ้นมา ตะกร อยู่ข้างในหน้าเขาแล้วบอกว่า 1 จอกเคารพฟ้าดินพูดอะไรของกูเนี่ย พูดมาคำเดียวเลย แต่เขาก็เห็นนักท่องเที่ยวคนมาเที่ยว เขาก็ใส่ชุดดัด ผู้ดีซาวน่า ครับผมแบบสีขาวแล้วก็สีส้มแล้วก็เดินเข้าทุ่งนา แล้วก็ถ่ายรูปแล้วก็แบบ เ***โด้ Potato เสร็จ ของเราก็ ชุดมัดย้อมแม่จ๋า ซึ่งสีข้างๆซึมพอดีใช้ได้อยู่นะครับ เพราะว่าแม่เพิ่งยอมไง รีบไงอยากได้ตัวบางทีมันต้องเอาไป ลาก่อนครับ รีบใส่ แม่จ๋าไม่เตือนกูเลย เดี๋ยวเรารอไปกินข้าวเย็นเดี๋ยวเข้าไปดูบรรยากาศตอนเช้าเย็นเพราะว่าเขาบอกว่าตอนเย็นนี้ก็สวยมาก แล้วก็เดี๋ยวดูที่พักตอนกลางคืนเพราะว่าหันมองกลับมาคุณจะเห็นว่าที่ ใครสวย อาหมวยไป ครับผม นี่ฉันกำลังอาบน้ำท่ามกลางสายฝนครับคุณผู้ชม ไปทางดีจริงๆ วันนี้ไม่ต้องทำอะไรหรอกนอนแช่อย่างนี้ดูฝนตก ดูทุ่งนา ตอนนี้ตัวผมได้ทำการล้างอวตารไปแล้ว หลายคนไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม นี่ไปอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆในชีวิตนะครับ มาแล้วอ่ะเราก็ต้องใช้ facility ของเราให้คุ้ม ทางเลี้ยวนู้น แล้วก็รวมถึงของห้องเราด้วย ตอนนี้ฝนตกแต่ผมว่ามัน เวลาเราแบบได้อยู่ท่ามกลางฝนตกฟังเสียงฝน นอนแช่น้ำดีมากเลยครับคือต้องบอกว่าที่นี่รวมอาหารเย็นแล้วนะครับห้องถูกสุด 2 190 บาทเป็นห้องปกติมี กี่ห้องไม่รู้อ่ะ 8 ห้องป่ะ แล้วห้องที่เป็นครูเนี่ยจะแพงสุด มี 2 ราคานะครับ แล้วก็ห้องที่เรานอนเนี่ย 4,500 นะครับเป็นห้องโซนใหม่ก็คือเป็น โดมอะไรนะป๋าโดม 4500 นะครับแล้วก็ ข้อดีของโดมอ่ะคือโดมจะเห็นวิว landscape สวยกว่า แต่ถ้าคุณเอาห้องที่เป็นพูลวิลล่าก็มีสระว่ายน้ำแค่นั้นเอง เลือกเอา สวนตอนนี้ ผมขอนอนแช่น้ำก่อนนะครับ แล้วเจอกันตอนกินข้าว เคครับเราไปกินข้าวกันดีกว่าตอนนี้ฝนตกนะครับแต่ว่าเริ่มเบา ของผมเองผมเป็นคนบอกเองว่าอยากให้ฝนตกเบาฝนก็ตกเบาครับ เป็นไงสุดยอดไหมจะไปตรงกินข้าวครับไป ตรงนี้จะเป็นหมูทอดมะแขว่น อันนี้เป็นเมนูเด็ดของที่นี่เลยลูกค้าชอบมากนะคะแล้วก็ตรงนี้จะเป็น น้ำพริกอ่องครับผมของเราจะใส่ไข่ใส่หมูสับ ก็ที่อื่นใส่ถั่วเน่าแต่เราไม่ใส่ก็เพื่อสุขภาพของลูกค้าด้วยอาหารของเราก็คือทำเองหมดทุกอย่าง ครับผมไม่อิ่มยังไงก็เติมได้ตลอดข้าวเหนียวก็จะเป็นข้าวเหนียวของที่นี่ปลูกเองข้าวไรซ์เบอรี่ก็ แก้ผ้าที่นี่ครับ ตากผ้าเสร็จที่พระรามไอศครีมผ่านด้วยไอศกรีมโฮมเมดนะคะตอนนี้ทำเองนะคะ เจนี่ไอติมครับให้มีไอติมมิกเบอรี่ก็คือรวม ตอนนี้อะโวคาโด ขอดูไม่ใช่ชาเขียวนะครับ Siri ไปแล้วจะไม่ถ่ายหรอก ตอนนี้บอกอะไรมาก็เลย อย่าวางช้อนนะเดี๋ยว เป็นไงล่ะ กลมกล่อม อร่อยจัดเลยอ่ะ เขาขายแฟรนไชส์ป่ะ อร่อยครับ ถ้ามารอบ 3 อรุณสวัสดิ์ครับ สวัสดีครับ แล้วตอนนี้เช้าครับเมื่อเช้านะครับหมอก เต็มไปหมดเลย เสียงแหบนิดนึง ไปปาดหน้าก็มาเสิร์ฟที่ห้องได้เลยนะครับก็จะมีให้เลือกเป็นแบบ American Breakfast นะครับไข่กระทะ อะไรสักอย่าง สามีมีให้ ชอบอาหารค่อนข้างจัดเต็มครับนี่ครับสวยงาม แบบนี้เป็นคนเห็น นั่นล่ะ เพราะเดี๋ยวนะครับ กินข้าวบรรยากาศ ไปทุกอย่างแล้ว แล้วก็เดี๋ยวกินเสือดอก ก็ตอนนี้ อยากให้ทุกคนได้ซึมซับบรรยากาศผมว่า บางครั้งมัน เราเข้าใจแหละบางอย่างอาจ พูดถึงราคา รู้สึกว่าเอ้ยราคามันสูงหรือเปล่าอะไร แต่จริงมันแล้วแต่ประสบการณ์ที่ที่เราได้ ถ้าไหว อย่างนี้มันก็ดีมันถือว่าแบบมันเป็นฟิวหนึ่งในชีวิต ไม่ไหวแล้วเราก็มีแบบรบกวนจะนอนที่มันราคาถูก มันเป็นเรื่องของบรรยากาศ อันนี้เราก็ต้องไปจากที่นี่แล้วนะครับ ก็อยาก หรือถ้ามาหน้าเหนื่อยจริงๆ อำเภอสันติสุข อาจจะ ยังไม่ได้มีที่เที่ยวเยอะนะครับแต่ว่าจะบอกว่ามันมีวิวสวยๆเยอะอยู่ไม่ว่าจะเป็นแบบ กิ่วม่วง High Camp นะครับร้านหรือว่าร้านแบบว่าอะไรนะ เดอะวิวกิ่วม่วง หรืออย่างนี้ครับสีทาหน้านะก็มาเที่ยวกันได้นะครับ ผมว่ามันได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไปหน้า สวยมาก Open the best ไม่ได้ เสมอนะครับ อย่าลืมนะครับถ้าชอบคลิปนี้อย่าลืมช่วยกันกดไลค์ กด Subscribe ให้เราด้วย กระดิ่งด้วยวันนี้จะไปแล้ว เฮ้ยไอ้หนุ่มเดินผ่านหลัง Labelle ดีกว่านี้ครับ วิวสัน

See also  10 ร้านอาหาร คาเฟ่ เชียงใหม่ คัดมาให้เฉพาะในตัวเมือง! อัพเดทใหม่ 2022