Table of Contents

1. การเดินทางสู่ปูซาน

ปูซาน ร้านเด็ด คาเฟ่ลับ ที่พักวิวดีสุดๆ เกือบขึ้น sky capsule ไม่ทัน! ANNDAY  in Korea EP.3 |Busan 1 - YouTube

เริ่มการเดินทางของคุณด้วยการขับรถหรือรถบัสจากกรุงเทพมหานครไปยัง ปูซาน ที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาสุรนารี ทางเข้าไปยัง ปูซาน สะดวกและมีเส้นทางที่ชัดเจนอยู่ตลอดทาง

2. อีกข้างของธรรมชาติ

เมื่อคุณเดินทางขึ้นไปยัง ปูซาน คุณจะต้องอาศัยการเดินทางที่มีเวลามากขึ้น เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสความสงบสุขที่เหนือจากอากาศร้อนของกรุงเทพมหานคร

3. ที่พักที่น่าทึ่ง

ที่พักใน ปูซาน ถูกออกแบบอย่างลงตัวเพื่อให้คุณสามารถมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม ห้องพักมีการจัดตกแต่งอย่างหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

4. อาหารที่อร่อย

ไม่เพียงแค่ความสงบสุขที่ ปูซาน มีเมนูอาหารที่อร่อยอีกด้วย คุณสามารถสัมผัสรสชาติที่หลากหลายของอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติที่นี่

5. คาเฟ่ที่น่าติดตาม

นอกจากนี้ ปูซาน ยังมีคาเฟ่ที่ทำให้คุณติดใจ คุณสามารถนั่งอยู่ในกาแฟร้านนี้เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบและเพลิดเพลินกับกาแฟอร่อยที่นี่

6. วิวที่งดงาม

หากคุณหลงใหลในการชมวิวที่งดงาม ปูซาน มีวิวที่ไม่เหมือนใครที่คุณสามารถเห็นได้จากทุกมุม

7. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

หากคุณต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ประวัติศาสตร์และธรรมชาติในบริเวณนี้

8. การสำรวจธรรมชาติ

การสำรวจธรรมชาติใน ปูซาน เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เดินป่าและสัมผัสความอบอุ่นของธรรมชาติ

9. การเติมพลัง

หากคุณต้องการการเติมพลังและการผ่อนคลาย สถานที่นี้เหมาะสมอย่างยิ่ง

10. ความเงียบสงบ

ปูซาน เป็นที่ตั้งที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบเพื่อผ่อนคลายและสัมผัสความสงบในจังหวัดสุรนารี

11. ประสบการณ์อันน่าจดจำ

คุณจะไม่อาจลืมประสบการณ์ที่คุณได้รับที่ ปูซาน นับเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำที่คุณจะต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง

12. สรุป

ในสรุป ปูซาน เป็นสถานที่เงียบสงบและงดงามที่น่าสำรวจอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ต้องการผ่อนคลายหรือสนุกสนานกับการสำรวจธรรมชาติ ที่นี่คุณจะพบความสมบูรณ์แบบของทุกสิ่ง

See also  10 จุดเที่ยวธรรมชาติ จ.นครนายก

13. คำถามที่พบบ่อย

1. ปูซาน เปิดทำการทุกวันหรือไม่?

ใช่, ปูซาน เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น

2. ฉันสามารถจองห้องพักล่วงหน้าได้หรือไม่?

ใช่, คุณสามารถจองห้องพักล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของ ปูซาน

3. มีร้านค้าหรือสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงหรือไม่?

ใกล้เคียง คุณสามารถเดินทางไปยังร้านค้าและสถานที่อื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงได้โดยง่าย

4. มีกิจกรรมใดบ้างที่สามารถทำใน ปูซาน?

คุณสามารถเดินป่า ชมวิว และสัมผัสกับธรรมชาติที่ร่ำรวยที่นี่

5. ควรเตรียมตัวอย่างไรก่อนการเดินทางไป ปูซาน?

ควรเตรียมตัวด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับอากาศหนาว และอุปกรณ์ส่วนตัวที่จำเป็นสำหรับการสำรวจธรรมชาติ

ปูซาน ร้านเด็ด คาเฟ่ลับ ที่พักวิวดีสุดๆ เกือบขึ้น sky capsule ไม่ทัน! ANNDAY in Korea EP.3 |Busan 1 [VIDEO]

“ปูซานยังคงเป็นเมืองที่ชอบมาก และมาอีกได้เสมอ อยากพาแม่มาเที่ยวเลยยย มันน่ารักจริงๆ เปลี่ยนมู๊ดการเที่ยวทะเลไปเลย

ติดต่องาน 0643245696 , 0639789445 คุณตี้

ช่องทางการติดตาม
IG : anntie_alita https://www.instagram.com/anntie_alita

Facebook Pages : ANNDAY เที่ยวไปวันวัน https://www.facebook.com/anndayofficial/

YouTube :

/ @annday2386

#ANNDAYเที่ยวไปวันวัน #korea #เที่ยวเกาหลี #ปูซาน

เนื้อหาของวิดีโอ ปูซาน ร้านเด็ด คาเฟ่ลับ ที่พักวิวดีสุดๆ เกือบขึ้น sky capsule ไม่ทัน! ANNDAY in Korea EP.3 |Busan 1

ทริปนี้ เราจะ ทุกคนไปเที่ยว จัก โดย ใช้เวลา บอก ร้านแรกที่ปูซานนะคะเรามา ใกล้ๆ ที่พักของเราเลยคือเรามาถึงตอนเช้าแล้วที่พักก็ กินไม่ได้นะคะก็เลยมาหาอะไรระหว่าง พี่จะเอากระเป๋า เก็บก่อนที่เราจะออกไปเที่ยวกันต่อนั่นเองนะคะร้านนี้ชื่อว่า Coffee Smith ค่ะก็จะมีกาแฟ ขนมนะคะแล้วก็มีวิวที่ดีมาก แต่ว่าจริงๆอ่ะควรขึ้นไปนั่ง ชั้น 2 นะเพราะว่าชั้น 2 อ่ะจะเห็นสะพานเห็นทะเล กระเป๋าใบใหญ่ นั่งชั้นล่างตอนนี้อากาศดีเลย เราสั่งวาฟเฟิลนะคะที่เป็นไอติมทีรามิสุกับกาแฟไปเพื่อกินรองท้องก่อน มันไม่ใช่วาฟเฟิลมันเป็นคาเฟ่ มาถึงปูซานนะคะเราก็มาเช็คอินกันก่อนเลยซึ่งห้อง ที่เราจอง จองมาแบบ รูปตรงปก คือน่ารักมาก แต่ว่าแอบเล็กไปนิดนึงนะแต่ถามว่าโอเคไหม 9 เต็ม 10 ดีงามเพราะว่าวิว ดีมากคือดูวิวดิ สะพานเห็นทะเล ถาดแล้วก็เดินทางสะดวกคืออยู่ริม ถนนเลยนะ ดีทุกอย่างเลย แล้วก็ เครื่องซักผ้าให้ ที่ล้างจานมีไมโครเวฟมีตู้เย็น มีทีวีอะไรอย่างเงี้ยส่วนห้องนอนก็จะเป็นแบบเล็กๆกะทัดรัด นะคะแต่ว่าก็นอน ชิวๆริมหน้าต่าง ห้องน้ำนะคะก็อยู่ แยกออกมาจากห้องนอน โอ้ยดีมากเลย แล้วก็มีตู้เสื้อผ้านะคะสำหรับคนที่มา 3 คน แล้วโอเคที่จะนอน living room เพราะว่ามันเป็นห้องแบบแยกใช่ไหมก็คือได้นะ ถามว่ากลางกระเป๋าได้ไหมกระเป๋าเราประมาณ ก็น่าจะกางตรงนี้แหละ เดี๋ยวบ่กล้าปุ๊บก็คือเต็มส่วนห้องน้ำก็กระทัดรัด นะคะไม่ได้แบบเออใหญ่อะไรมากมีห้องอาบน้ำมีชักโครกแล้วก็อ่างล้างหน้า ดีมาก นี่คือตอนเที่ยงนะเว้ย โอเคขนาดนี้ หมีลองคิดดูดิ หรือว่าตอนเย็นตอนเย็นคงอยู่ข้างนอกอะไรเงี้ย 2 คืนน่าจะประมาณเกือบ 10,000 บาทนะคือโดยประมาณ กว่าบาทนะคะ ที่ปูซานนะถนนหนทางทางเดินอย่างเงี้ยมันจะมีร้านแบบคาเฟ่มีตึกแบบน่ารักๆ อยู่เยอะเลยนะมีร้าน ชิคในซอย อย่างนี้คือเดินดู มึงเป็นประเทศที่มีอีตัวหนังสือเขียนตามถนนแล้วมันดูน่ารักเนาะ ร้านแรกที่เราจะ กินข้าวเมื่อ อุษานะคะเป็นร้านข้าวต้มหมู เขาบอกว่ามา ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่ว่าเพื่อนที่แนะนำมาบอกว่ามันเป็นอาหารแก้แฮงค์ ตอนนี้ยังไม่ กินข้าว กินเหล้าด้วยเพราะฉะนั้น ไปชิมข้าวต้มกัน มันก็เป็นเมนูอะไรประมาณนี้ สั่งจากรูปแล้วกันเพราะว่ามันไม่น่าออกเลย สั่งอาหารไปแล้วนะคะก็จะเป็นการคุยกันแบบ เมื่อยมือนิดนึงเพราะว่าการสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ค่อยคล่องมากกว่าเราด้วยซ้ำเพราะฉะนั้นดูรูปมาก่อนชื่อร้าน นะคะออก หรือว่าเอา เกาหลีก็คือชา หนวดหนวด ให้แก้ว ถ้าเป็นการตกแต่งร้านสไตล์ลายๆ ผ้ากันเปื้อน Burberry ให้เราใส่ด้วยอย่างนี้กันเปื้อนกันกินข้าวต้มหมู เดี๋ยวรอข้าวต้ม เมื่อกี้บอกว่ากล้วยเหมือนถ้วยโรงเรียนอนุบาลอันนี้นะคะ เขาบอกให้จิ้มกับซีอิ๊วคือน้ำจิ้มเค้าบอกว่าจะใส่ในข้าวต้มก็ได้หรือว่าจะใส่จิ้มกับหมูก็ได้ ซึ่งร้านอาหารเกาหลีในเมืองไทยเราไม่ค่อยจะได้เจอน้ำจิ้มที่เป็นกุ้งฝอยเล็กๆแบบนี้ เข้าใจแล้วว่าทำไมมันเป็นอาหาร เพราะมันจะแบบร้อนๆเผ็ดๆโล่งๆคออะไร นุ่มๆๆ เอาจริงๆ กินแบบพวกก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำอะไรเงี้ยมันจะสไลด์หมูแผ่นๆมาแบบนี้แต่อันนี้มันนุ่มมากเลยนะเว้ย ปกติ โชคดีมากเรามา เจ้าของ airbnb เขาแนะ ให้มาร้าน เขาเขียนมาว่า you have to try มันจะเป็นอาหารประเภทข้าวต้ม แล้วก็เขียนว่าซุปซุปซุปซุปซุปซุปดีจริงๆ อร่อยว่ะ รู้แล้วว่าอันนี้คืออะไรถามผู้รู้มาแล้วมันคือไส้กรอกเลือดที่ข้างในเป็นวุ้นเส้น เป็นเอ็นหรืออะไรสักอย่างแล้วก็ รอบนอกเป็นแบบไส้กรอกแบบเปลือกแบบ ตัวของไส้อย่างชัด อร่อยมาก มีแค่ร้านแรกนะดู ดูเพื่อนเพื่อนส่งมาอันนี้กูให้เสร็จก่อนว่าเออต้องกินอะไรยังไงบ้างอันนี้คือผู้ เกาหลีนะคะ ส่งมาให้ทั้งหมดเลยเดี๋ยวดูว่าเบอร์ต่อๆไปเราจะกินอะไร ตอนนี้อิ่มละเดี๋ยว เช็คบิลมาหา 26,000 วอนก็ประมาณ 700-800 ประมาณนี้นะคะ อร่อยเลยหมูคือแบบจนหยดสุดท้ายอ่ะมันยังไม่หมด ปกติเวลาเรา กินข้าวต้มอ่ะเออ อันนี้คือแบบเฮ้ยเมื่อไหร่หนูจะหมด 8,000 ว นี่คือแบบคำสุดท้ายยังเป็นหมูอยู่เลยอ่ะมองไม่เห็น ส่วนใครสาย แดงคงต้อง กิน 2 ดีมากแนะนำเลยนะคะใครมาปูซานต้อง มากินข้าวต้มหมู นะคะแล้วก็ เดี๋ยวขึ้นชื่อร้านไว้ให้ จะได้หากัน มีแค่ร้านแรกนะ ร้านกาแฟ Take a หน้าร้านอ่ะน่ารักเลยแต่ว่าที่เห็นคน ยืนรอคิว จริงๆเขา คิวร้านอาหาร ข้างล่างเป็นแบบมีหลายอย่าง ตอนแรกเราคิดว่าเอ้ยมัน คาเฟ่คือเปิดเข้าไปโอโนไม่ใช่ค่ะตอนนี้เราก็เลยจะหา คาเฟ่นั่ง โอเคข้างหลังเราเป็นทะเลนะคะตอนนี้เรากำลังจะไปขึ้นใกล้ สู้ต่อหน้า Taxi มานะจาก ที่พักซึ่งคุณลุงแท็กซี่น่ารักมากคือแนะนำเราตลอด ไปอันนี้มายังอันนี้ดีนะอาหารทะเลมันอยู่ที่นั่นที่นี่แหละเคย ปู่สานยังอยู่กี่วันโอเคเดี๋ยวเจอที่สถานี Sky แคปซูลนะคะ ตอนนี้เราได้ตั๋วแล้วนะคะแต่ว่าอาจ ต้องหล่อซะหน่อยเพราะว่าคนมาขึ้นเยอะต้องรออีก 2 ชั่วโมงนะคะสำหรับตั๋ววันนี้เร็วสุดก็เป็นรอบ 5 โมง เราก็เลยคิดว่าเดี๋ยวจะไปเดินเล่นแถวนี้ก่อนแล้วก็ถ่ายรูปแคปซูลจากมุมนี้ดูนะคะ เกิดเป็น เทรนข้างล่างเนี่ยก็จะสังเกตได้ว่าเก้าอี้อ่ะจะหันหน้าออกไปทางทะเลหมดเลยให้นั่งชมวิวแบบ นั้นนะคะตลอดทาง ชั่วโมงนึงเนี่ยจะออกแค่ 3 ขบวนเท่านั้นนะคะ ส่วนแคปซูลเนี่ยใช้ระยะเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจากต้นสถานีไปยังสถานีปลายทาง แล้วจะสามารถนั่งกลับก็ได้หรือว่าจะเดินกลับหรือจะนั่งบีชเพลงแบบนี้กลับก็ได้นะคะแล้วแต่เรา เสียใจมันก็จะมีตั๋วแบบหลากหลายแบบ เวลาว่างระหว่างรอก็เลย แล้วตอนนี้ ทางเดิน คาเฟ่ของเรานั้น คือเหมือนเดินผ่านบ้าน ใครบ้างก็ไม่รู้อ่ะ คาเฟ่ที่เรา พี่โร อยู่นี่ก็จะได้คาร์ดิโอเยอะหน่อยนะเพราะว่า มันเป็นการเดินแล้วก็เบิร์นตรงนี้ก็มีคาเฟ่หมาด้วยนะคะ ตอนแรกแค่จะขึ้นมา เร็วๆมาต้องเข้ามา คนรักหมา ว่าน้องอาจจะ เพราะว่าอาจ เป็นช่วงเวลา รับ ถึงไหนแล้วด้วยนะ ตอนนี้กำลังนอน แต่เรากำลังคิดแผนการ ค่ะเพราะว่าเห็นที่เคาน์เตอร์มีขนมหมาขายตอนนี้เราสั่งเครื่องดื่มแล้วก็ขนมของคนไปแล้ว นะคะเดี๋ยวรอดู แต่ที่นอกเหนือจากหมาน่า วิววิว ไอ้แก้วมันน่ารักมาก คือจริงๆที่เนี่ยน่าจะ มีน้องหมาอยู่ตอนแรก ได้ 4 ตัวน่าจะแบบ หวยของคนอื่นที่เขาให้อาหารแล้วเนี่ย บันทึกตอนนี้หนู เมื่อกี้สภาพเราคงจะเป็นอย่างนี้สินะ สินค้าประเภทที่น่ารักคือบังเอิญมาเจอแล้วก็รู้สึกว่า 1 ไปเล่น หา 2 วิวสวย ทะเลด้วยแล้วก็หลัง ก็ยังเห็น Sky Capsule จากตรงสถานีเลยด้วยล่ะ ดีใจอ่ะดีใจที่ได้มา พ่อเฮา ค่าเข้านะคะ แต่คิดว่าเขาน่าจะช้าไป เครื่อง เพราะว่าราคา แล้วก็ ให้เขา ไปเล่นอะไร จะมีสเปรย์ทำความสะอาดมือ พี่จะเล่นกับน้องหมา มีห้องน้ำ สะอาด ให้ปู่แล้วก็ที่รูดขน โอเคเดี๋ยวเราลงไปต่อคาเฟ่ข้างล่างนะคะ ที่ที่เราตั้งใจมาแต่มาแวะวันนี้ก่อนใช้ Coffee roaster ค่ะ นี่คือเมนู พี่ติ๊กสั่ง Homemade Vanilla บินลาเต้ไป จริงๆก็มีที่น่าลองหลายอัน หอมมะลิ ตอนแรกเห็นเขาใส่ไซ ก็คือ จ๋า เริ่มเย็นแล้วแหละ อาทิตย์ก็ จะเริ่มตกเร็ว กระแตเขาก็ได้รางวัลด้วยนะคะ เมล็ดกาแฟคั่วของเขาก็เลย ซื้อกลับไปซะหน่อยก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเลยราคา โอเคแล้วก็ ดีงาม แสงตอนพระอาทิตย์ ให้ชมวิวไปด้วยนะคะ ผ่านไป 2 ชั่วโมงนะคะตอนนี้เราก็ได้เวลาที่ Sky Capsule แล้วนะคะนี่คือตู่นะคะ 30,000 วอนสำหรับ 2 คนนะคะโอเคเดี๋ยวตอนนี้ เราเข้าไปที่สแกนแคปซูลดีกว่า คือทุกคน มันเริ่มจะมืดแล้วอ่ะ ช่อง One เอาเป็นว่าก็เปลี่ยนบรรยากาศมาดูวิวตอนมืดแทนแล้วกันนะคะพระอาทิตย์ตรงไปแล้ว สวยอ่ะ จะบอกว่าถ้าใครอยากได้โมเม้นโรแมนติกให้มาช่วงพระอาทิตย์ตกถึงแบบแต่งประมาณนี้ เธอสวยมากแต่ถ้าอยากถ่ายรูปสวยให้มาตอนที่มีแสงเพราะว่าความน่ารักมันจะเห็น ศูนย์สีต่างๆพอมันมืดแล้วมันไม่เห็นแคปซูลสีต่างๆจะถามว่ามันก็จะได้วิวแบบตรงสะพานตรงไฟอะไร เราก็ลงมาเดินเล่นอยู่ที่ น่ารักมากเลยอ่ะเลือกไม่ถูกเลยอ่ะขนมคาเฟ่อะไรก็ยังเปิด แล้วก็มีร้านอาหาร ตอนนี้คือร้านลานตาไปหมดเลยดูข้างหลัง เฮ้ยน่ารัก น่ารักอ่ะอยากได้ทุกร้านเลยนะ We ร้านน่ารักมากกะจะกินโดนัทซักอันแต่ว่ามันหมดแล้ว ไป คาเฟ่แถวนี้ก็คือ ก็คือมีทั้งกาแฟมีทั้งขนม นะคะมีอาหารด้วยมีแบบปิ้งย่างนะดีหมดเลย ยังไงดีล่ะยังไง ตรงนู้นก็คือประภาคารนะคะซึ่งมืดแล้วมองไม่เห็นอะไรแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่จะต้องมากินนะคะถ้ามาปูซานก็คือ แต่ว่าที่นี่เส้นมันจะไม่เหมือนกับที่โซเพื่อนกันว่าไว้แบบนั้น นะคะมันจะเป็นเส้นที่ขาวกว่าแล้วก็ปักหมุดร้านมาให้เราเรียบร้อย นะคะเฮ้อุ่นแดกกายยามเย็น มิน เห็นจากโต๊ะข้างๆแล้วคือน่ากินมากวิธีการสั่งนะคะ เอาอันไหน มันไม่มีภาษาอังกฤษ แต่ว่าก็พอจะดูรูปได้อยากกินไหน จิ้มจิ้ม เสร็จแล้วก็จ่าย สี ดูน้ำซุปจริงๆนี่เอาน้ำเปล่าออกมาไหม เสียน้ำเปล่ารอก่อน ใครเป็นสายหมี่เย็นนี้นะบุหรี่มีเก็บน้ำแข็งมา กินน้ำก่อน มันเป็นแบบหอมซุปแล้วก็มีเกล็ดน้ำแข็งมาด้วยนะจ๊ะ อร่อยมากเลยอ่ะ เขาให้ Thank You ความขึ้นที่ดีมันเป็นแบบนี้นี่เอง มันเป็นความเหนียวเหนียวหนืดๆ ไข่ขาวดอกเท่าไหร่ก็เอาลงไปอร่อย แป้งมันแบบเหนียวๆอ่ะ มารออีกอันนึงได้ เหมือน กินอิ่มเรียบร้อยแล้วนะคะ ค่าเสียหาย พันวอนหรือว่าประมาณ 600 บาท ครึ่ง เพราะว่าเราสั่ง แป้ง แต่ถ้า ไม่ชอบกินแป้งไม่ต้องมาก็ได้ ตอนนี้เราออก มาเดินเล่นนะคะแถวๆหาดใกล้ๆโรงแรมหลังจากที่กลับไปเก็บของชาร์จแบตที่ห้องนะ จะบอกว่าอากาศหนาวมากแล้วบรรยากาศตอนกลางคืนกับตอนกลางวันนี้คือโคตรคนละเรื่องอ่ะ คนละเรื่องกับคนละเรื่องสุดๆเลยเดี๋ยวพาไปดู ร้านกาแฟที่นี่ปิด ม๊าบางร้านแบบ 4 ปี 5 ก็มี เห็นได้จาก นะคะว่าเขาชอบนัดไปเจอ การที่ร้านกาแฟตอนกลางคืนนะคะที่นี่ก็เป็นอย่างนั้นเลยทั้งไฮโซแล้วก็ อันนี้น่าจะเป็น หรือไม่ก็แบบร้านแบบร้านเหล้าที่แบบขายทั้งเหล้าเบียร์โซจูอะไรอย่างเงี้ยสตาร์บัคที่วิวดีเหมือนกันถ้าเกิด ตอนกลางวันก็คือจะเป็นวิวที่หน้าหาดตรงนี้เลยตรงสะพานเลย ตอนนี้นะคะเราเดินฝั่งโน้นมาจนแบบเกือบ ก็เดินดูร้านต่างๆ มาตลอดทางตอนนี้ก็เลยข้ามมาเดิน เคย ใส่รองเท้าผ้าใบ ถุงเท้าและเสื้อกันหนาวมาชายหาดเป็น ครั้งแรก ตอนนี้ ร้านนี้เป็นร้านขายไว นะคะก็จะมีไวน์แบบแก้วๆแบบ 5,000 วอนหรือ 100 กว่าบาทแล้วก็จะมีแบบหดๆด้วย ในที่สุดเราก็ได้มานั่งร้าน หลังจากที่เดินไปเดินมาเดินไปเดินมาเดินไปเดินมาก็ลองดูเพราะว่าโซนนี้ มันอารมณ์เหมือนแบบร้านริมหา เหมือนเคยขับรถผ่านหาดจอม เรียนพัทยาป่ะริมๆแบบนั้น เป็นฟิลลาที่เหมือนอยู่ทองหล่อคาเฟ่เยอะมากตลอดทางอันดับ 1 คือคาเฟ่หรือว่าร้านกาแฟแล้วก็ร้านเบเกอรี่นะคะอันดับที่ 2 ก็จะเป็นร้านอาหาร ที่ 3 นะคะก็เนี่ย ที่ขายเครื่องดื่มแล้วก็อาหารด้วยแล้วก็ มินิมาร์ทและร้านถ่ายรูปตอนนี้เรามานั่งที่ร้านที่ ตรงข้ามกับสะพาน ใกล้ๆที่พัก แกงกะหรี่มาที่เกาหลีส่วน นะคะถ้าเกิดว่า อาหารโดยเฉพาะ ข้างนอกแบบนี้คือต้องจ่ายเงินเลยนะคะเขาจะไม่ได้มาตามแบบเช็คบิลกินเสร็จก็สามารถลุกออกมาได้เลยแล้วก็ร้านอาหารหลายๆร้าน จ่ายตังค์เลยบางร้าน จ่ายเงินก่อนเสริมด้วยซ้ำ หลังจากที่รอจนแบบตัวจะแข็งแล้วเพราะอากาศ ข้างนอกมันหนาวมันคือไส้กรอกกับเฟรนช์ฟรายนั่นเอง แต่เกมก่อนกลับบ้าน มึงจะเอาตัวนี้ ไม่มีสิทธิ์เลือกหรอตุ๊กตามันดูยากไปก็เลย ยิงปืนดีกว่าอย่างน้อยก็คือได้ปลดปล่อย สำนวนไปอันนึงกลับบ้านไปนอนดีกว่า พอแล้วเลิก ทำไม ที่พักแล้วนะคะ บรรยากาศ ก็ เหงามากตอนเดินกลับโคตร เดี๋ยวจะไป น้ำเน่าแล้วก็

See also  หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก