ที่เที่ยว ที่กิน ที่เช็คอินกระบี่ ไม่ได้มีดีแค่ทะเล UNSEEN THAILAND

กระบี่เป็นหนึ่งในจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทยที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะทะเลที่งดงามเท่านั้น แต่ยังมีที่เที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวในกระบี่ที่ไม่ควรพลาด รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารที่อร่อยและสถานที่เช็คอินที่ท่านควรสัมผัสด้วยตาและกลิ่นอย่างเต็มที่

1. ทะเลที่งดงาม

เราไม่สามารถพูดถึงกระบี่ได้โดยไม่กล่าวถึงทะเลที่งดงามที่นี่ ทะเลในกระบี่มีสีน้ำทะเลที่ใสมากถึงขั้นที่คุณจะรู้สึกว่าน้ำใสกว่านี้ไม่เคยมีในโลกอื่น ๆ คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ เช่น การดำน้ำทะเลหรือการเรือนำเที่ยวชมอ่าวที่งามอย่างภาพมาลา

See also  เที่ยวญี่ปุ่น Shibamata ทางผ่านก่อนไปสนามบินนาริตะ รีวิวการเดินทาง เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 2023

2. อาหารทะเลสดใหม่

ในกระบี่ คุณจะได้สัมผัสรสชาติอาหารทะเลที่สดใหม่ที่สุด ลองเข้าร้านอาหารริมทะเลและสั่งอาหารทะเลสด ๆ เช่นปูม้านิ่ม หอยนางรมสด ๆ หรือปลากระพงทอดกรอบ รสชาติที่หอมอร่อยจะทำให้คุณต้องกลับมาอีกครั้ง

3. ปราสาทสุดงดงาม

กระบี่มีปราสาทสวยงามอยู่มากมาย อันดับแรกคือ “วัดสมเด็จพระนาคร” ซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งและวิวที่สวยงามของกระบี่ นอกจากนี้ยังมี “ปราสาทแห่งความสุข” ที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง

See also  ลุยเดี่ยว ตะลุยกิน เที่ยวเกาหลี ทริปตามหาซากุระเกาหลี ที่โซล Seoul 2023

4. น้ำตกและสวนสนุก

ไม่เพียงแต่ทะเลและปราสาทที่นี่น่าสนใจ เข้าไปสำรวจน้ำตกในป่าอันสวยงามและน่าสนุก หรือพาครอบเรื่องที่ “อุทยานสนุก” ที่นี่คุณจะพบกิจกรรมมากมายเหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ

5. ตลาดสตรีทอาหาร

ถ้าคุณชื่นชอบการสัมผัสวัฒนธรรมและอาหารอร่อย คุณไม่ควรพลาดการเดินทางไปยังตลาดสตรีทอาหารในกระบี่ ที่นี่คุณจะพบอาหารท้องถิ่นและของที่ระลึกมากมาย

6. ที่เช็คอินอันสวยงาม

กระบี่มีสถานที่เช็คอินอันสวยงามทั้งในแบบธรรมชาติและสถาปัตยกรรม เช่น หาดไร่เลย์และสันทนาการที่สวนแม่น้ำ

See also  10 ที่พักริมทะเล หัวหิน-ชะอำ บรรยากาศหรูหรา โรแมนติก

7. กิจกรรมนอกน้ำ

นอกจากกิจกรรมในน้ำ คุณยังสามารถทดลองกิจกรรมนอกน้ำที่น่าสนุกมากมาย เช่นการปีนเขาหรือการเดินป่า

8. สนุกกับวัฒนธรรม

สุดท้าย อย่าลืมสนุกกับวัฒนธรรมที่นี่ด้วยการเข้าชมวัดและงานเทศกาลท้องถิ่น

สรุป

กระบี่ไม่ได้มีเสน่ห์แค่ทะเลที่งดงาม แต่ยังมีอีกมากมายที่คุณควรสัมผัสและสำรวจ เหล่านี้เป็นแค่บางส่วนของสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในกระบี่ เมื่อคุณมาเยือนที่นี่ คุณจะรู้สึกถึงความสุขและความทรงจำที่ยากจะลืม

ที่เที่ยว ที่กิน ที่เช็คอินกระบี่ ไม่ได้มีดีแค่ทะเล UNSEEN THAILANDư [VIDEO]

“✨กระบี่มีดี KRABI MIDI – ชวนทุกคนไปเที่ยวจังหวัดกระบี่ “เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก” สวรรค์ของคนรักทะเล หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100 เกาะ พาทานอาหารอร่อยคนท้องถิ่น😋🦐🦀 และชมของฝากจังหวัดกระบี่กันค่าา 😋

ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/krabimidi
#กระบี่ #ที่เที่ยวในกระบี่ #รีวิวกระบี่ #รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวในกระบี่ #มากระบี่เที่ยวไหนดี”