เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86

เที่ยวตรัง หน้าฝนเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใครสำหรับคนรักการเดินทาง แม้ฤดูฝนอาจจะเป็นฤดูที่ฝนตกบ่อย แต่ที่นี่คือที่ที่คุณจะพบความอบอุ่นและสนุกสนานที่ไม่มีที่ไหนอื่นในประเทศไทย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสำรวจเที่ยวตรังในฤดูฝน พร้อมกับความสนุกสุดพิเศษและโอกาสที่ไม่ควรพลาด ดังนี้:

1. การเดินทางมายังตรัง

เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86 - YouTube

เริ่มการเดินทางของคุณโดยการบินไปยังสนามบินตรัง ที่นี่คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นมิตรจากชาวพื้นเมือง ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาจากที่ไหนก็ตาม

2. พลังงานของธรรมชาติ

ในช่วงฤดูฝนนี้ ธรรมชาติในตรังจะสดชื่นมากขึ้น คุณจะสามารถเห็นพืชผลที่เขียวขจีและสวยงาม และลมสบายจะกระพริบเบา ๆ พาคุณมาพักผ่อนในธรรมชาติอันงดงาม

3. เล่นน้ำทะเล

เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86 - YouTube

ตรังมีชายหาดที่สวยงามตลอดทั้งปี แต่ในช่วงฤดูฝนนี้ คุณจะพบชายหาดที่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยคนเยอะ ทำให้คุณสามารถเล่นน้ำและพักผ่อนอย่างไม่มีกังวล

4. การท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม

เที่ยวตรังไม่เพียงแค่ทะเลและชายหาด คุณยังสามารถสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ใกล้ชิด มีวัดโบราณและตลาดสีเรียบร้อยที่คุณสามารถเยี่ยมชมและช้อปปิ้งได้อย่างสนุกสนาน

5. สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86 - YouTube

  • อุทยานแห่งชาติตรังเบิร์ดส์ (Trang Bird’s Nest Reserve): สถานที่ที่คุณสามารถเห็นนกพิราบและสัตว์ป่าอื่น ๆ อาศัยอยู่ และยังสามารถมองเห็นตัวหินที่สูงสุดในประเทศไทย ถึงแม้ว่าการเดินขึ้นไปจะเป็นที่ยาก แต่มันเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าและการผจญภัย
  • เกาะละวะ (Koh Libong): เกาะนี้มีชายหาดที่สวยงามและโรงแรมบรรยากาศดีที่คุณสามารถพักผ่อนได้ นอกจากนี้ยังเป็นบ้านของนกพิราบน้อยในช่วงฤดูฝน
  • ถ้ำเขาจะกอง (Tham Kaew Kao): ถ้ำที่นี่มีอายุกว่า 200,000 ปีและเป็นที่อยู่ของหินเสาอันงดงาม มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและเหมาะสำหรับการสำรวจ
See also  กิน เที่ยวครบ จบ ในทริปกระบี่!!!

6. อาหารท้องถิ่น

อาหารท้องถิ่นในตรังนั้นอร่อยมาก ลองสัมผัสรสชาติของอาหารในร้านอาหารท้องถิ่นและต้องไม่ลืมลิ้มรสของขนมหวานและสูตรเครื่องดื่มท้องถิ่น

7. การช้อปปิ้ง

เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86 - YouTube

ในช่วงฤดูฝนนี้มีโอกาสในการช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่นที่คุณไม่ควรพลาด เสื้อผ้า อัญมณี และของที่ระลึกจากตรังมีให้เลือกมากมายในตลาด

8. สวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์

  • สวนสาธารณะตรัง (Trang Park): สวนสาธารณะที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการสัมผัสธรรมชาติในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น
  • พิพิธภัณฑ์ตรัง (Trang Museum): สถานที่นี้จะทำให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของตรัง

9. การเป็นบุคคลที่เป็นมิตร

เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86 - YouTube

ชาวตรังถือเป็นคนที่อ่านกลับเสมอและใจดีต่อนักท่องเที่ยว คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและจะรู้สึกเหมือนบ้าน

10. สรุปประสบการณ์ของคุณ

การเที่ยวตรังในฤดูฝนเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและอร่อยอีกทั้ง คุณจะพบความสงบสุขและความสุขในสิ่งที่ไม่มีที่ไหนอื่นในประเทศไทย อย่าพลาดโอกาสนี้ในการสัมผัสความอบอุ่นแห่งตรังในฤดูฝน!

สุดท้าย หลังจากคุณเพลิดเพลินกับการอ่านบทความนี้ มีข้อคำเรียกร้องพิเศษสำหรับคุณ:

“Access Now: https://bit.ly/J_Umma”

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเงินสดสำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทาง ไม่มีที่ไหนที่ดีกว่าตรังในฤดูฝน ครอบครัวหรือเพื่อน ๆ คุณจะพบความสุขและความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ที่นี่แน่นอน!

เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86 [VIDEO]

“ทูลกระหม่อมพาลงใต้ เที่ยวตรัง ฤดูฝน กับการนั่งรถตุ๊กตุ๊กหัวกบ เที่ยวเมืองตรังแบบฉบับนักท่องเที่ยวแท้ๆ พร้อมพานั่งเรือออกไปตามล่าหาพะยูน จะเจอหรือไม่เจอ.. รู้คำตอบพร้อมกัน ที่ VLOG นี้เลย

#ทูลกระหม่อม
#ตรัง #เกาะกระดาน #ททท
#TOBENUMBERONE
#TOBENUMBERONECHANNEL
———————————
ช่องทางติดตาม TO BE NUMBER ONE CHANNEL
Facebook : https://www.facebook.com/TOBENUMBERON…
Instagram : https://www.instagram.com/tobenumbero…
Youtube :

See also  ทริปชวนแฟนขับรถเที่ยวเชียงรายเส้นทาง ดอยตุง-ผาฮี้-ผาหมี-ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน

/ @tobenumberonechannel

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวตรัง หน้าฝน l Princess Vlog Ep.86

ตอนนี้มาเมืองทองปังๆๆ พีระมิดพาทุกคนลงใต้เที่ยว จังหวัดแรกๆก็เต็ม เขี้ยวมากมาย ว่าจะเป็น ประเพณี เที่ยว อนุรักษ์สำหรับ ทะเลจังหวัด ถือว่า เป็นสวรรค์ ภาพพะยูนตื่น Ok Google สวัสดีเจ้าค่ะขอเส้นทางได้หรอพร้อมแล้ว ชุดนี้ ฉันขอ สวยงาม น้ำตกหลุม จังหวัดตรังไปด้วยกันเอา เป็นการเที่ยวใต้ฤดูฝนด้วย ไม่รู้ว่า พาทุกคนไปเที่ยวได้มากน้อย สัญลักษณ์ของเขาลงมาทำงานที่นี่แล้ววันนี้ได้ หาทุกคนไปชาร์จ ก่อนจะไปลุยงาน พรุ่งนี้ OK อย่ารอช้ารีบไปก่อนที่ฝนจะตกลงมา ออกเดินทางได้ มา สิ่งที่ห้ามพลาดเด็ดขาด การมานั่งรถตุ๊กๆหัว หน้าตาแบบนี้เลยคันนี้เลย เป็นเอกลักษณ์ การสร้างสีสันให้กับเมือง มาก ตุ๊กๆหัวกบคันนี้ เป็นรถสามล้อ อยู่คู่คนตร ใช้งานมาเรื่อยๆ ถึงปัจจุบัน เวลานักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่นี่ ก็มักจะเหมารถตุ๊กๆนั่งเที่ยวกัน ถ้ามาเอาตังค์ ก็เหมือน ยังไงก็ไม่รู้ตอนนี้ต้องทดลองนั่งซะก่อน OK เรา กำลังจะนั่ง ออกเดินทางได้รอบ 2 แล้ว จุดต่อไปเป็น คิดมากตอน ของจังหวัด เป็นจุดที่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและ ซึ่ง ที่เข้ากันมาก สอบเข้าวันนี้ ทั่วทั้งจังหวัด สามารถไปหา street up แบบนี้ ถ่าย โพสต์ท่าเก๋ๆกันได้ไม่ยากเลย พะยูน พะยูนไม่ใช่ปลานะคะเป็นสัตว์เลี้ยง ลูกแม่ แล้วหนูพูดได้หรือเปล่า ชื่อพยอม มันเดินแฟชั่นมาหา ศิริวรรณ สวัสดีเจ้าค่ะ ถ่ายรูปให้ฉันหน่อย ถ้าพูดถึงจังหวัดตรัง สถานที่เที่ยวยัง เยอะเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น ฉันมีรถไฟกัน นอกจากจะเป็น สถานีรถไฟสำหรับรับส่งผู้ ที่ถ่ายรูป ของนักท่องเที่ยวด้วย เพราะเป็นสถานี สุดท้ายของรถไฟสายใต้ ทางทะเลอัน ดูสถานีก็เป็น สถาปัตย์ แล้วก็ยังมีร้านสถานีรักเป็นร้านขาย กาแฟไว้บริการด้วย จึงนิยม เที่ยว ถ่ายรูปกัน มีต้นยางพาราต้นแรก ตั้งแต่ปี โดยเจ้าเมืองตรัง นำมาปลูกไว้เพื่อให้ชาวบ้าน Super Tube ตอนนี้ยางพารา เศรษฐกิจที่สำคัญของภาคใต้ ปัจจุบันไปแล้วสายบุญก็ไปที่วัด กะพังสุรินทร์เป็นพระอารามหลวงเก่าแก่อายุกว่า พระ สถาปัตยกรรมแบบฉบับใต้ ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองเลย อีกที่หนึ่งคือ รถเก่าอายุ เป็นร้อยปีแล้วตอนนี้ ก็ ที่เช็คอิน นักท่องเที่ยวมาก็ต้องไปเที่ยวชม ถ่ายรูปกัน แล้วก็ ถ้าจะไม่ให้ไปทะเลเลยก็เหมือนมาไม่ถึง เอาจริงๆตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะนั่งเรือข้ามเกาะไปเที่ยวที่เกาะกระดานเกาะที่ถูก สวยที่สุด แต่อย่างที่บอกไปเรามาช่วงหน้าฝน เสี่ยงต่อการเจอมรสุมเจอพาย มากๆก็เลย พาทุกคนไปได้ แค่ท่าเรือปาก ซึ่งเป็นท่าเรือ ที่ใช้ข้ามไปยังเกาะกระดาน แล้วก็นั่งเรือออกไปใกล้ๆดูพะยูนไม่รู้จะเจอไหม ถ้าเจอจะเก็บภาพมาฝากกันนะ มันมืดทั้งวัน แล้วถ้าเจอก็ พะยูนตื่น มันไม่ต้องรอ พายุ Let’s go AC Come on ไม่มีเลย มันนอนแล้ว คนขับเรือเขาบอกว่าตอนนี้ เช้าๆแต่ตอนนี้มันไม่ค่อยมามันก็จะไม่เจอตลอดเวลา นานๆ เพราะตอนนี้ยิ่งฤดูมรสุมก็เลยน้ำมันขุ่น มันไม่ชอบน้ำขุ่น นี่ไงพะยูนมาเร็วเข้า น้ำหนักประมาณ 200 กิโลกรัม มันอยู่นี่ไง จีน่ามันไม่มา พะยูนถามว่าผิดหวัง ก็แอบเสียดาย ไม่ได้ข้ามไป แต่ก็สามารถ ชดเชยกันได้ ด้วยบรรยากาศ บรรยากาศ ดีมากเลย มานั่งกินลมชมวิวถ่ายรูปสวยๆ ก็มีรูปเก็บทรัพย์ไว้ลงได้ทั้งปีแล้ว คลิปหน้า ถ้าทุกคนออกไปเที่ยวตามสไตล์สายหมู่พาไปที่ศาล ถ้ำกงเยี่ยสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่คน จะมีประวัติความเป็นมายังไง แล้วจะศักดิ์ แค่ไหน ติดตามชมได้ be lock แล้วก็ฝากกดติดตาม Facebook ทูบีนัมเบอร์วัน Channel ด้วย ใครยังไม่ได้กดติดตามให้กดเดี๋ยวนี้เลย มีรอบ ไปก่อนนะบาย

See also  บ้านสะปัน​ น่าน​ สวยไม่แพ้ต่างประเทศ​ | VLOG​ | Gowentgo