การเดินทางไปเที่ยวเกาหลีเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและมีความหมายอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับนักเดินทางทุกคน แต่บางครั้งเราอาจต้องกลับไปหาความสงบสุขและความสามารถในการค้นหาตนเองใหม่ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเองแบบแตกต่าง ตอนนี้เราจะเข้าสู่โลกของ “เกาหลีที่คิดถึง” ที่อาจไม่เจอในส่วนที่เหลือของเกาหลี แต่เป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ที่แท้จริงของประเทศนี้

Table of Contents

1. เส้นทางที่น่าสนใจ

เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ตอน เกาหลีที่คิดถึง EP.1  วันแรกก็ตะลุยกินตัวแตกย่านฮงแดแล้วจ้า - YouTube

เริ่มต้นการเดินทางของคุณด้วยการค้นหาเส้นทางที่น่าสนใจใน “เกาหลีที่คิดถึง” นี่คือโอกาสที่ดีที่จะหลุดออกมาจากเส้นทางท่องเที่ยวส่วนใหญ่และสำรวจภูมิประเทศในแง่มุมที่น่าสนใจ อาจเป็นการเดินป่าที่เงียบสงบในภูเขาหรือการเยือนชุมชนท้องถิ่นที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม

2. อาหารท้องถิ่น

อาหารเกาหลีเป็นหนึ่งในข้อยอดเยี่ยมของการเดินทางมาที่นี่ แต่ใน “เกาหลีที่คิดถึง” คุณอาจได้รับโอกาสที่จะลิ้มรสอาหารท้องถิ่นอันอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด พบกับร้านอาหารน้อยๆ ที่ไม่ค่อยมีในรายการอาหารของทัวร์แพ็กเกจและลองเมนูที่นี่อร่อยเหมือนใจคุณ

3. พื้นที่ที่น่าสนใจ

“เกาหลีที่คิดถึง” มีที่พักที่น่าสนใจมากมาย เลือกที่พักที่ห่างจากกลุ่มนักท่องเที่ยวใหญ่ และสนุกกับการอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ คุณอาจได้โอกาสที่จะพักที่รีสอร์ทติดทะเลหรือบ้านพักต้นไม้อย่างงดงาม

4. กิจกรรมท้องถิ่น

ไม่ว่าคุณจะเลือกที่ไหนใน “เกาหลีที่คิดถึง” อย่าลืมที่จะลุ้นกิจกรรมท้องถิ่น อาจเป็นการปั่นจักรยานในทุ่งนาสีเหลืองในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือการเรียนรู้ศิลปะการแพทย์ที่นี่

5. การสื่อสารกับคนท้องถิ่น

เมื่อคุณอยู่ใน “เกาหลีที่คิดถึง” ลองที่จะสื่อสารกับคนท้องถิ่นให้มากขึ้น การแสดงความเคารพต่อวัฒนธรรมและภูมิประเทศของพวกเขาอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและสร้างความเข้าใจที่ดี

6. สรุป

การเดินทางไป “เกาหลีที่คิดถึง” นั้นเป็นประสบการณ์ที่จะทำให้คุณรู้จักเกาหลีในมุมมองใหม่ ๆ และพบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเลือกที่ไหนในประเทศนี้ อย่าลืมที่จะติดต่อกับความลึกลับและความสวยงามของ “เกาหลีที่คิดถึง” ไปพร้อมกัน

คำถามที่พบบ่อย

1. เมื่อเดินทางไป “เกาหลีที่คิดถึง” ควรเตรียมตัวอย่างไร?

เมื่อคุณเดินทางไป “เกาหลีที่คิดถึง” ควรเตรียมตัวด้วยการศึกษาเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณจะไปและประสบการณ์ท้องถิ่นที่คุณต้องการสนุกกับมัน อย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขอากาศและเตรียมอุปกรณ์ที่เหมาะสม

2. มีอาหารที่คุณแนะนำใน “เกาหลีที่คิดถึง” ไหม?

ใน “เกาหลีที่คิดถึง” มีอาหารท้องถิ่นมากมายที่คุณควรลิ้มรส อาจเป็นบิบิมบับเกาหลีหรือต้มยำกุ้งเกาหลี ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรก็ควรลองสัมผัสรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

3. สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน “เกาหลีที่คิดถึง” คืออะไร?

“เกาหลีที่คิดถึง” มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจ เช่น ภูเขาเขาใหญ่ที่มีวิวทิวทัศน์ที่งดงามและชุมชนท้องถิ่นที่รักษาวัฒนธรรมที่น่าทึ่ง

4. มีกิจกรรมพิเศษใน “เกาหลีที่คิดถึง” ไหม?

ใน “เกาหลีที่คิดถึง” คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษได้ เช่น การเรียนรู้ศิลปะการแพทย์ท้องถิ่นหรือการชมนิทรรศการศิลปะและวัฒนธรรมที่นี่

See also  [ท่องเที่ยวไทยEP2] 20 สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่

5. ที่พักใน “เกาหลีที่คิดถึง” มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

“เกาหลีที่คิดถึง” มีที่พักที่น่าสนใจมากมาย เช่น รีสอร์ทติดทะเลหรือบ้านพักต้นไม้ที่ร่มรื่นและสวยงาม คุณสามารถเลือกที่พักตามสไตล์และบรรยากาศที่คุณต้องการ

ส่วนท้าย

เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ตอน เกาหลีที่คิดถึง EP.1 วันแรกก็ตะลุยกินตัวแตกย่านฮงแดแล้วจ้า [VIDEO]

“#เที่ยวเกาหลี #เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง

อันยองฮาเซโย
คลิปเกาหลีพร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า

วันนี้อิ้มจะชวนทุกท่านไปเที่ยวเกาหลีเกาใจ
จึงเรียกว่าเป็นเกาหลีที่คิดถึงมาก
ก่อนเดินทางก็คือตื่นเต้นไม่ไหว
ซึ่งรอบนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ไป
หลังจากที่ไม่ได้เดินทางไปเกาหลี 4 ปีเต็ม
ความรู้สึกที่ได้ไปในครั้งนี้
จึงเหมือนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่
กับการเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง

ครั้งนี้อิ้มไปทั้งหมด 9 วัน
ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 65 – 1 ตุลาคม 65
เที่ยวทั้งหมด 3 เมือง โซล โพฮัง และปูซาน
อิ้มจะแบ่งออกเป็น 3 รีวิว จะได้ตามรอยกันง่ายๆ
และข้อมูลไม่เยอะจนเกินไปนะคะ

วันที่ 1 อิ้มเริ่มต้นด้วยการเดินทางกรุงเทพฯ – เกาหลี
ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์
มีบินไปโซลวันละ 2 เที่ยวบิน
เลือกได้เลยว่า จะบินดึก หรือบินเช้า
ส่วนอิ้มเลือกบินดึก โดยไฟล์ท XJ 700
พอถึงสนามบินใจตุ้มต่อมมาก เพราะกลัว ต.ม
แต่พอถึงปุ๊ป ต.ม. ไม่ถามสักคำ
ยื่นเอกสารให้ก็ไม่ดู ให้ผ่านแบบตัวปลิวไปเลยจ้า
จะบอกว่าถึงบินโลว์คอสต์ก็ผ่าน ต.ม. ได้
ไม่เกี่ยวกับสายการบินเลยสักนิด
หลังจากนั้นก็นั่งรถไฟเข้าเมือง
และพักที่โซล 1 คืน
ที่โรงแรม K-POP HOTEL Seoul Station
ราคาคืนละ 2,900 บาท จองที่นี่เพราะอยู่ใกล้สถานี
เดินทางสะดวก แต่ห้องจะเล็กมาก
ฟิลคือเอาไว้นอนอย่างเดียว
หลังจากนั้นก็รีบแต่งตัว
เดินทางต่อไปฮงแดเลยจ้า
ที่ฮงแดคือคนเยอะมากกกกกก คึกคักสุด
วันแรกขอเติมเต็มสิ่งที่ขาด
ด้วยปิ้งย่างต่างๆ ที่คิดถึง
เริ่มต้นด้วย
ฮงซึจูกุมิ (Hong’s Jjukkumi : 홍스쭈꾸미)
ปลาหมึกผัดเผ็ด
รสชาติเข้มข้นจัดจ้านถูกปากคนไทย
สามารถเลือกใส่หมูสามชั้นหรือเนื้อก็ได้
และเมื่อทานปลาหมึกผัดเผ็ดใกล้หมด
ทางร้านก็จะใส่ข้าว
ลงไปผัดกับน้ำซอสที่เหลือก้นกระทะ
โรยด้วยไข่กุ้ง กลายผัด
ข้าวผัดไข่กุ้งและสาหร่าย คือฟินหนักมาก
ตอนทานคำแรกน้ำตาจะไหล
เป็นเมนูที่คิดถึงจริงๆ
อิ่มแล้วก็เดินเที่ยว เดินกินขนมไปเรื่อยๆ
ทั้งขนมไข่ Gyeranppang
ขนมน้ำตาล Dalgona Candy
ซอฟท์ครีมสู้ชีวิตที่ร้าน 32 Parfait
และมาร์ชเมลโล่ย่างสอดไส้ไอศกรีมวนิลา
เดินเล่นไปก็มีช็อปปิ้งเบาๆ
จากที่สังเกตุนะ
ตอนนี้ที่เกาหลีฮิตตู้สติ๊กเกอร์ม๊าก
ใครมาต้องจัดเลยค่า
แต่อิ้มไม่ได้จัดเพราะมัวแต่ห่วงของกิน 5555
ก่อนจะกลับที่พักเราแวะทาน
แซมาอึล ชิกตัง
(Saemaeul Sikdang : 새마을식당)
ร้านดังที่ได้รับการแนะนำ”

See also  ห้วยกุ๊บกั๊บ นอนดูหมอก รับลมหนาว ฟังเสียงฝน ที่ริมระเบียง | ล่าทะเลหมอก วันที่ 3

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ตอน เกาหลีที่คิดถึง EP.1 วันแรกก็ตะลุยกินตัวแตกย่านฮงแดแล้วจ้า

วิวกินข้าวปั้นของเราวันนี้นะคะ ทุกคนจะบอกว่า K e t a ชั้น 5 แล้วจ้าคือแบบดีใจมาก ไปเกาหลีกัน อันยองคลิปนี้นะคะหนูจะพาทุกคนไปเที่ยวเกาหลีกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยอิ่มเรียบร้อยแล้วนะคะเดี๋ยวตอนนี้หนู คิดว่าหนูจะไปแลกเงินเพิ่มนะเพราะว่าวันแรกว่าน้อยไปนะคะ ตอนนี้นะคะเราก็ผ่านตม เรียบร้อยแล้วค่ะทุกคนคือตอนแรกแอบลุ้นมากว่าแบบจะรอดไม่รอดว่ะเพราะว่าคือเรา เปลี่ยนชื่อมาก็คือประจวบเหมาะกับการทำคลอดใหม่เปลี่ยนชื่อใหม่หน้าไม่เหมือนเดิมถ้าทำศัลยกรรมมา แอบลุ้นอยู่แต่ว่าเราบริสุทธิ์ใจไงเราแบบไม่ได้จะมาทำอะไรวิธีคิดอะไรนะคะ ก็นี่ล่ะค่ะตอนนี้กำลังจะไปโรงแรมนะคะแล้วพักกันที่เมียงดง เราเลือกวิธีไปโดยการนั่งรถไฟนะคะพ่อจากสนามบินนะซื้อตั๋ว เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้เลยคนละ 17,000 วอนนะจ๊ะประมาณ 300 บาทเนาะ นั่นแหละโอเคเดี๋ยวไปเจอกันที่โรงแรมจ้าอันนี้ก็เป็นตัวนะคะทุกคนก็ 17,000 วอน เวลาก็คือ 5 โมงนะแล้วก็ตรงนี้ก็คือเป็นเหมือนชานชาลา 5 B แล้ว ข้อ 42 นะคะแล้วก็มาต่อคิวตรงนี้นะจ๊ะจริงๆอ่ะวิธีการไปเรียน ทีหลังกินมากเลยนะไม่ว่าจะเป็นรถไฟหรือว่าบาสหรือถ้าใครแบบมีฐานะหน่อยก็เป็น ตู้หรือว่าเป็นแท็กซี่นะคะแต่ก็ราคาก็จะตามนั้นไปนะถ้าถูกสุดน่าจะเป็นรถไฟนะแล้ว ก็ลงมาก็เป็น bus แต่ว่าที่หนูเลือกวิธีมาวัดเนี่ยเพราะบัสเนี่ยมันแบบไม่ต้องลากกระเป๋าเยอะก็คือ ลากขึ้นรถแล้วก็ลากลงแล้วก็เข้าโรงแรมได้เลยนะคะ มีนะคะขึ้นมาบนบัสแล้วนะทุกคน อันนี้เป็นครั้งแรกที่หนูนั่ง ไม่รู้ มันสะดวกสบายมาก คือ เขามีพนักงาน ช่วยยกกระเป๋าให้ด้วยแล้วคือแบบ เลิศมากแล้วก็ที่นั่ง รอลงบัสมาแล้วนะคะคือโรงแรมอ่ะอยู่ ถึงห้องแล้วนะ ห้องก็ ประมาณนี้ นะคะแต่ว่า พูดมากกว่านี้เพราะก่อนที่ ก็เลยรู้สึกว่า นึกขึ้นได้ว่า ฉันโดนตมถาม หยิบหยิบ เหมือนเราอ่ะ เปลี่ยนชื่อ ก็คือเขาถาม คุณเปลี่ยนชื่อหรอ ก็บอกว่าทำไมถึงเปลี่ยน ทำไมอะไร อยากโชคดีกว่าเดิมไม่ จะตอบยังไงแล้ว ก็เลย แล้วเขาก็ถามต่ออีกว่า แล้วมากับใคร กี่คนและมาอยู่กี่วัน ขอดูใบ Booking โรงแรมได้ไหม ถ้าใครเปลี่ยน เอกสาร ปริ้น แคปจอ การผ่าน ประมาณนี้ วันนี้นะ วันแรก เมื่อวาน ที่เราได้ จริงๆแล้ว อาจจะด้วยโควิดด้วยแล้วก็ ก็ไม่รู้ว่าถ้า เสร็จแล้วนะ จะเนียน เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราเดิน จะบอกว่าที่นี่เขาใช้ Never Map กันนะคะทุกคน ไปค่ะทุกคนตอนนี้นะคะเรามาถึงสถานีกังนัมอย่างปลอดภัยและไม่หลง โรงพยาบาลอยู่ทางออก 11 นะเดี๋ยวเราไปที่โรงพยาบาลกันแล้วจะบอกว่า ขอปรึกษาเสร็จนะคะฉันจะมาช้อปปิ้งให้หมดตรงนี้ไปเลยเหมาๆๆถ้าสมมุติว่าใครมากันนำ ก็อยู่สถานีกลางน้ำนะอยู่ใต้ดินก็สามารถมาช้อปปิ้งได้มีเสื้อผ้าเครื่องสำอางกรุบกริบนะคะ โอ้ยเดี๋ยวหนูจะให้ดู Office ของหนูนะคะวันนี้เขาบอกว่าเสื้อน่ารักมาก จากร้านคนวิ่งนะนี่ๆๆ น่ารักป่ะทำไมใส่ได้ 2 ด้านด้วยนะเออไม่ได้แบบจะมาขายของแล้วแต่ จะบอกต่อแกเดี๋ยวตอนนี้นะคะเรารอล่ามนะคะเขาจะมารับเราแล้วก็พาขึ้นไปที่โรงพยาบาลครับ สำหรับทริปนี้นะคะนอกจากมาเที่ยวแล้วเนี่ยเราก็มีแพลนว่าเราจะแก้จมูกค่ะก็เลยแอบมา ภาษาคุณหมอนะคะถ้าได้ทำรอชมคลิปเลยนะคะ เราปรึกษาคุณหมอเสร็จแล้วนะคะตอนนี้ก็กำลังมาหาอะไรกินเดี๋ยวเสร็จจากที่นี่นะคะแล้วก็ ไปคาเฟ่นะทุกคน ก็บอกว่าคนที่นี่เขาก็แบบแต่งตัวเป็น ดำ เหมือนเค้านัดกันน่ะเนี่ยเห็นป่ะ คุมโทนมากอ่ะ เวลานี้น่ารักอ่ะ เหมือนซอยตรงนี้นะคะจะเป็นคาเฟ่แบบเยอะมากอ่ะทุกคน ทั้งเส้นเลยนะคะแล้วก็เรามาถึงคาเฟ่ที่เราจะมาแล้วนี่ เป็นแบบใบไม้เปลี่ยนสีหมดเลยนะคะก็เดี๋ยวเข้าไปในร้านกันป่ะ เดี๋ยวตอนนี้ก็จะกลับที่พักนะคะ ตอนนี้นะคะกำลังไปหาข้าวกินแล้วก็ เรานัดกับพี่ที่อยู่ที่เกาหลีนะคะเขาจะพาเราไปเที่ยวนะคะแล้วก็ไปกินนู่นนี่นั่น คือแบบจะบอกว่าเรานัดกันมา 3 ปีแล้วมั้งแบบว่าเออ น้องมาเที่ยวนะพี่จะพาไปเที่ยวนู่นนี่นั่นน่ะพ่อนั่นแหละโควิดก็เลยทำให้เรา ไม่ได้มานะคะแต่วันนี้แบบ เฮ้ยมันมันก็ตื่นเต้นนะแบบเรานัดกันมานานแล้วมันมาถึงวันสักทีอะไรเนี่ย เมียงดง again ชื่อร้านว่า The Plane นะคะทุกคน อะไรเราก็ได้เจอเขานะครับกำลังซื้อตั๋วรถไฟนะคะ วันนี้พาไปกินอะไรคะหมูย่างค่ะมันเด็ดยังไงล่ะเนี่ยคิดอย่างนี้ เจอกันที่ร้านค่ะชินชน OK แล้วนะคะทุกคน ร้านปิดแล้ว เขาไม่รับ สรุปเราเปลี่ยนแผนนะคะเดี๋ยวเราจะไปกิน ซูชิกันเมื่อกี้ไปถึงอ่ะเหมือนแบบร้านเค้าเป็นบุฟเฟ่ต์แล้วก็โต๊ะเต็มค่ะ ไม่เป็นไรไม่เป็นไรคุณร้องเพลงเครียดแล้วเนี่ยบอกว่าไม่ต้องเครียดเดี๋ยวไปดูกันว่าร้าน ประดิษจะอร่อยให้หน่อยค่ะ พาไปดูค่ะ อันนี้คือมาเกาหลีนะทุกคนมันทำมาจากอะไรมาการีน ก่อนที่เขาจะไปกัดเป็นตัวดู แล้วจะลองชิม แต่ตัวนี้มันเป็นตัวพิเศษอ่ะมันเป็นเหมือนพื้นบ้าน ราคาแรงมาก ไม่เป็นไรเรารวยเว้ยเรารวย เป็นบางวันเลยเป็นบางวัน เราจะมาลองกินมักกะลีนะทุกคนเอาแล้วนะ เหมือนข้าวหมากอ่ะหวาน หวานๆหวานๆแล้วเหมือนแบบเหมือนข้าวหมากับไม่รู้ว่ามีใครเคยกินเลยนะ ลายไหนดี ตอนนี้นะคะถึงโรงแรมแล้วค่ะทุกคนตอนแรกอ่ะเราอ่ะตั้งใจไปกิน หมูย่างนะ แต่ว่า คิวเต็มเราก็เลยได้ไปกินเป็นซูชิแทนนะคะแพนพรุ่งนี้นะคะก็คือไปแค่ ค่ะใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยมากนะคะก็เดี๋ยวไปรอดูกันพรุ่งนี้จะมีอะไรผิดแผนบ้างไหมล่ะโอเคสำหรับวันนี้ ฝันดีครับ วันนี้นักศึกษาก็ ช้ามากทุกคนตอนนี้ 6 โมง คือแฟนของเราคือวันนี้เราจะไปแทจอนนะคะก็ นัดกับพี่วายที่สถานีรถไฟฟ้านะคะตอน 6 โมง 10 นาทีใช้เวลาเดินทางไปนะคะประมาณชั่วโมง อยู่ที่นั่นจะเป็นต่างจังหวัด หาก มีใบไม้เปลี่ยน คือตอนแรกเราเคยต้องเป็นพี่เราเว้ยแต่ว่า ไม่ใช่เกือบไปแล้วกู แล้วใครจะไป kts แบบเรานะคะก็ต้องผ่าน internet ได้นะสำหรับที่นี่นะ เปรียบเป็นที่ไทยก็เหมือนหัวลำโพงกับคนรถไฟสายหลักๆหลายๆสายก็จะมารวมกันที่นี่นะคะ 2 รอบอันนี้ก็คือเร็วที่สุดในเกาหลีแล้วใช่ไหมอันนี้มีคนเก็บตัวคือเหมือนแอร์ หุ่นเป๊ะเวอร์ก็คือว่าถ้าไปกับรถไฟ ก็จะใช้เวลาประมาณชั่วโมงนึงอะไรอย่างเงี้ยแต่ว่าถ้าไปบัสก็คือใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงอะไรประมาณนั้น ซึ่งก็เหมือนว่าอันนี้ก็จะแพงกว่าแต่ก็ใช้เวลาน้อยกว่า ใบไม้เปลี่ยนสี แล้วแต่อะไรอ่ะไม่มีภาษาอังกฤษอ่ะ ตอนนี้เราอยู่ที่เธอตอนนี้ ที่นี่นะคะตั้งอยู่ ภาคกลาง ของประเทศเกาหลี เป็นป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์มากๆมีจุดกางเต็นท์ สามารถเดินป่าได้ แล้วมาปิด ธรรมชาติก็คือสวยงามมากๆ ที่สำคัญก็คือ เข้าฟรีนะคะทุก นี้นะคะเราก็ หญิงแท้ ห่วยมาก คือแบบสวยอ่ะไม่รู้จะพูดยังไงจังหวะที่หนูมานะคะพี่จังหวะกำลังสวยมากๆกำลังแบบมี ส้มแดง สุดแล้ว เดี๋ยววันนี้เราก็จะอยู่ที่นี่กันประมาณ เราอยู่ตรงไหนนะไปอยู่ข้างหน้าเลยตอนนี้นะคะเรามานั่งพัก ทัชสกรีนอาหารเช้าวิวกินข้าวปั้นของเราวันนี้นะคะ ที่นี่นะคะใช้คำว่าสวยเปลืองมากสวยมาก แล้วก็เหมือนโชคดีอ่ะที่ฝนยังไม่ตกนะคะถ้าฝนตกแบบนั้นมันจะร่วง ตอนนี้ แล้วก็จะให้ดูด้านหลังนะ สวยป่ะ ไปสกายวอล์คราคา คนกลัวความสูงก็คือได้อยู่นะ ได้เลยนะนี่ตอนนี้เราเดินขึ้นมาจนถึงข้างบน คนแล้วนะคะโอ๊ยเหนื่อยเหมือนกันนะและที่สำคัญถ้าใครกลัวความสูงหนูบอกเลย ตายถามว่าคุ้มไหมขึ้นมาเฉยมากนะ กบมีอะไรมากนะทุกคนถ้าใครมาก็ไม่ต้องขึ้นมาก็ได้ไม่มีอะไรนะข้างบนระหว่าง ทางอ่ะสวยกว่าค่ะเหนื่อย ตอนแรกเราเดินอยู่ข้างล่าง สวยชิบหายหนูมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนนะคะให้ทุกคนลองเช็ค แต่สภาพอากาศเป็นอย่างนี้ก็คือเป็นใจให้เรามาก คนดูดีข้างล่าง ตรงนี้นะคะมันเป็นสะพาน ที่สามารถเดินขึ้นไปข้างบนนู้นได้นะคะ กำลังมีคน ไม่พอใจการก่อสร้างของที่นี่นะคะเพราะเสาเล็กแต่ว่าไม่ มีความสุขนะแต่ไม่ชอบกวนตลอดทางอ่ะแต่ว่าสวยมาก มาที่นี่นะคะคือถ้าใครจะมา มาเหอะสวยมาก ตอนนี้เรากำลังจะเดินทางกลับแล้วนะคะขอบคุณคนนี้นะคะถ้ามา ใครที่จะมาแล้วก็คือต้องเผื่อเวลาเยอะๆนะ ป๊อบเหมือนบาสมันชั่วโมงละคันนึงอ่ะ มาแวะกินข้าวกันค่ะ ไปไปดูกันว่าเป็นยังไง ตอนนี้นะคะเรา สลาก ทำ บางครั้งก็คือ กันว่าจะเป็น แต่ตอนนี้เมาแล้ว ขึ้นรถไฟนะคะกลับไปที่เมียงดงที่พักของเรา ครับไว้มีโอกาสเดี๋ยวกลับมาเที่ยว เธอสวยมาก คุณป้าตาดิ ไอ้หมีแพนด้า ซื้อรถปุ๊บฝนหยุดปั๊บเย้ตอนนี้นะเรากำลังจะไปกินไก่ทอดใช่ไหมทุกคนแต่ว่า เธอสูงแต่เราจะมาซื้อ Lotto กันนะคะรางวัลที่ 1 เท่าไหร่นะพี่รวมมา 2 พันล้านน่ะ พันล้านเดี๋ยวเจอกัน เออเดี๋ยวเจอกัน 2 พันล้าน ซื้อหวยเขาที่นี่นะจะออกวันเสาร์ 20 ซึ่งก็คือวันนี้นะคะ อันนี้เขาเรียกว่าญาติอะไรพี่ ที่คอนโดราคาทุกคน ถ้าถามหนูอ่ะหนูก็ไม่รู้เรื่องหรอกไปเดินตามอย่างเดียวแต่เหมือนเป็นญาติที่แบบเขามาเองเอากันน่ะแต่ มีแค่คนเกาหลีล้วนๆเลยอ่ะ ขอข้างทางก็จะมีแต่ร้านนะ อุ้ยน่ารักมากเลยอ่ะ หรือว่ามากินไก่ทอดนะคะที่นี่ก็จะมีเป็นคราฟเบียร์ด้วยใช่ไหม ก็พูดแบบร้านเก๋มากคนก็นั่งกินกันเต็มเลยตอนนี้รอคิวอยู่นะคะ คาเฟ่ครั้งแรกนะคะ ก็เหมือนเที่ยวทั่วไปอ่ะ เบียร์ โอเค โรงแรมแล้วก็เรามี ที่จะต้องทำนะคะ เรา ตรวจลอตเตอรี่ 1 แถวแทน ลอตเตอรี่ 1 ใบ 5 ใบนะคะก็จะได้เลขมา 5 ใบก็ 5,000 วอน ถ้า ทุกตัวในแถวนี้ก็คือรางวัลที่ 1 เริ่มเลย สวยให้ดู โปร อย่างนี้หมายความ มีใครรู้บ้างเดี๋ยวถามพี่แป๊บโดนหวยเกาหลี ต้องทำงาน รวยด้วย มันไม่ได้ แต่คนอื่นหมั่นไส้เนาะ และสำหรับทริปหน้านะคะหนูจะพาทุกคนเที่ยวในโซลกันค่ะบอกเลยว่า ปูดองคือเด็ดมาก

See also  เที่ยวนครนายก เขาช่องลม 2023 หน้าฝนสวยฉ่ำ พักกลางทุ่งนา ชาบูเก็บผัก | IceBank Diary